JOBBKK ร่วมพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ เพื่อการผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศไทยภายใต้ระบบ E-Workforce Ecosystem Platform

  • 21 ก.พ. 2566
  • 665
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK ร่วมพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ เพื่อการผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศไทยภายใต้ระบบ E-Workforce Ecosystem Platform

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ได้จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือการเชื่อมโยงข้อมูลและแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อการผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศไทย ภายใต้ระบบ E-Workforce Ecosystem Platform ระหว่าง สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 14

 

 

 

 

 

โอกาสนี้ นายทัศไนย เหมือนเสน รองประธานกรรมการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัด ได้กล่าวเจตนารมณ์พร้อมลงนาม

“ขอขอบคุณสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) สำหรับการลงนามความร่วมมือเพื่อการเชื่อมโยงข้อมูลและแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อการผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศไทย ภายใต้ระบบ E-Workforce Ecosystem Platform กับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

 

 

บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัด เป็นเว็บไซต์ที่บริการให้กับคนที่ต้องการหางาน และสมัครงาน โดยในเว็บไซต์ได้รวบรวมตำแหน่งงานคุณภาพจากบริษัทชั้นนำทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศไทย ซึ่งการพัฒนา E-Workforce Ecosystem Platform จะช่วยเพิ่มช่องทางการพัฒนาตัวเองและการหางานทำ

 

 

ทั้งนี้ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัด ได้มีความร่วมมือในการเชื่อมโยงข้อมูลของ E-portfolio กับเรซูเม่ของบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัด เพื่อให้ผู้ใช้งานสมัครเพียงครั้งเดียวสามารถสมัครงานผ่านบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัดได้โดยไม่ต้องเสียเวลาในการกรอกข้อมูล  บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จํากัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนากำลังแรงงานประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพ”

 

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top